Gọi Ngay!
0933723335

Indochina Kajima đầu tư dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng

Indochina Kajima đầu tư dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng

Tác Giả: Phong Đất
Indochina Kajima đầu tư dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng
Indochina Kajima đầu tư dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng

Ngày 19/8/2022, Indochina Kajima - liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima (Nhật Bản), đã tổ chức lễ khởi công dự án Core5 Hải Phòng tại Khu công nghiệp Deep C 2 Hải Phòng, Hải Phòng, Việt Nam.

indochina kajima dau tu du an bat dong san cong nghiep dau tien tai hai phong

Dự án Core5 Hải Phòng cung cấp ra thị trường các nhà xưởng, nhà kho xây sẵn cho thuê với diện tích đa dạng từ 3.174 m2 đến 25.509 m2. Với cam kết phát triển bền vững, dự án được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng và nguồn nước, bao gồm cả việc sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời.

Mỗi nhà xưởng, nhà kho sẽ được trang bị khu vực nhà xưởng sản xuất, khu vực bốc dỡ hàng, khu văn phòng và bãi đậu xe. Các khu vực chung bao gồm đường lưu thông nội bộ, khu vực cây xanh và khu dịch vụ nhằm đảm bảo khách thuê có thể tối ưu hóa năng suất.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong việc thiết lập hoạt động kinh doanh của đối tác, Core5 Việt Nam cung cấp cho đối tác dịch vụ hỗ trợ toàn diện, bao gồm hoàn thiện nhà xưởng, dịch vụ kế toán - tài chính, vận hành và phát triển kinh doanh.

Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 96.000 m2 nhà xưởng, nhà kho xây sẵn đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho thuê. Dự kiến thời gian bàn giao các nhà xưởng, nhà kho đầu tiên sẽ diễn ra vào đầu quý II/2023.

Ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành Indochina Capital cho biết, cách đây một tháng, tại TP. Hồ Chí Minh, Indochina Kajima đã chính thức ra mắt Core5 Việt Nam. Đây là hệ thống bất động sản công nghiệp tập trung xây dựng và phát triển các nhà xưởng và nhà kho chất lượng quốc tế để cho thuê tại các khu vực sản xuất và logistics trọng điểm ở Việt Nam.

Dựa trên tiềm năng phát triển dài hạn của Việt Nam và 5 nguyên tắc hoạt động theo đúng tên gọi “Core5”, Tập đoàn Kajima & Indochina Capital chia sẻ tầm nhìn dài hạn trong việc cam kết đầu tư 1 tỷ USD vào lĩnh vực này trong vòng 5-7 năm tới.

Dự án Core5 Hải Phòng sau khi hoàn thiện vào khoảng giữa năm 2023 sẽ cung cấp ra thị trường những nhà xưởng, nhà kho xây sẵn chất lượng quốc tế với thiết kế vận hành hiệu quả và thân thiện với môi trường. Core5 Hải Phòng chào đón các doanh nghiêp đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như điện tử, cơ khí, bao bì, tiêu dùng, logistics và các lĩnh vực khác thiết lập hoạt động sản xuất tại đây để có thể tận dụng vị trí đắc địa, tham gia vào các sáng kiến phát triển bền vững, cũng như trở thành thành viên của một cộng đồng năng động và hiện đại.

Theo chủ đầu tư, Core5 Việt Nam cam kết phát triển danh mục các dự án bất động sản công nghiệp chất lượng quốc tế trên toàn quốc. Những nhà xưởng, nhà kho đầu tiên của Core5 Hải Phòng sẽ sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào đầu quý II/2023. Các dự án tiếp theo của Core5 Việt Nam sẽ lần lượt được khởi công tại Hưng Yên và Quảng Ninh vào quý I và quý II/2023, cả hai dự án này sẽ cung cấp ra thị trường tổng 127.000 m2 nhà xưởng, nhà kho xây sẵn để cho thuê. Nhiều dự án khác cũng sẽ được khởi động từ cuối năm 2023.

indochina kajima dau tu du an bat dong san cong nghiep dau tien tai hai phong

Nhận định về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp tại Hải Phòng, ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima cho rằng, Hải Phòng đã đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng một cách toàn diện, trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi logistics toàn cầu, với sân bay quốc tế Cát Bi, cảng nước sâu quốc tế Lạch Huyện và kết nối trực tiếp với Hà Nội thông qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đồng thời thu hút nhiều nhà sản xuất quy mô lớn, trong đó bao gồm LG và Pegatron.

"Chúng tôi tin rằng Hải Phòng là một địa điểm đầu tư hấp dẫn và là địa điểm lý tưởng để khởi công dự án đầu tiên của Core5 Việt Nam, theo sau đó là những dự án khác của Core5 Việt Nam trên toàn quốc. Sau những thành tựu có được tại Hoa Kỳ, tôi rất vui mừng được mang những giá trị của Core5 đến Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng chứng minh và thể hiện những giá trị tốt đẹp theo đúng trên gọi và nguyên tắc Core5 đối với khách hàng tại trung tâm sản xuất và logistics đang phát triển nhanh chóng này", ông Keisuke Koshijima nói.

Đánh giá cao dự án Core5 Hải Phòng, ông Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, TP. Hải Phòng hiện có 14 khu công nghiệp đang hoạt động. Giai đoạn từ nay đến năm 2025 sẽ tập trung phát triển và mở rộng thêm 15 khu công nghiệp với tổng diện tích 6.148 ha. Theo kế hoạch dự kiến, quý IV/2022, Khu công nghiệp Tràng Duệ 3 sẽ chính thức được đưa vào khai thác. Hải Phòng đang có nhiều thuận lợi về thu hút đầu tư như vị trí thuận lợi, hạ tầng hiện đại, môi trường đầu tư thuận lợi, hấp dẫn...

Với những lợi thế mạnh mẽ cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn, TP. Hải Phòng đã đón nhận được sự quan tâm tìm hiểu và quyết định đầu tư từ nhiều doanh nghiệp từ các quốc gia trên thế giới, trong đó có nhà đầu tư Indochina Kajima với thương hiệu bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam.

Ông Lê Trung Kiên nhấn mạnh, TP. Hải Phòng nói chung và Ban Quản lý Khu kinh tế nói riêng sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng nhà đầu tư trong các công tác liên quan; thường xuyên theo sát, nắm bắt và kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư và các doanh nghiệp trong suốt thời gian xây dựng cũng như đưa dự án vào hoạt động trong tương lai.
 

Từ Khóa PhongDat.Vn



Bài Viết Liên Quan

Cao Chu Phong
Tác giả bài viết

Indochina Kajima đầu tư dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng

Cao Chu Phong - Chuyên viên tư vấn, môi giới đầu tư các dự án bất động sản nhà đất tại Hải Phòng. Làm việc tại PhongDat.Vn

Liên hệ: 0933723335

Bình Luận Bài Indochina Kajima đầu tư dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng


Post Comment

Phong Đất - Bất Động Sản - Dự Án - Nhà Đất

Phong Đất kênh đầu tư, môi giới dự án, bất động sản, nhà đất uy tín nhất miền Bắc. Bảng giá dự án, bất động sản, nhà đất với giá tốt nhất cho nhà đầu tư. Liên hệ Phong Đất 0933.72.3335

0933723335
Chat hỗ trợ
Chat ngay