Gọi Ngay!
0933723335
[MENU_SITE]
[MENU_1]

Phong Đất - Bất Động Sản - Dự Án - Nhà Đất

https://phongdat.vn


DOJI LAND “thổi hồn” cho bất động sản Việt Nam bằng nghệ thuật chế tác kim hoàn

DOJI LAND “thổi hồn” cho bất động sản Việt Nam bằng nghệ thuật chế tác kim hoàn

DOJI LAND là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản kim hoàn với những kiệt tác mang giá trị nghệ thuật đỉnh cao, giải phóng công năng của bất động sản khỏi những chuẩn mực thông thường.
Mang khái niệm bất động sản nghệ thuật kim hoàn tới Việt Nam

Song hành với giấc mơ chinh phục mây trời của các nhà phát triển bất động sản, kiến trúc nhà cao tầng ngày càng được sáng tạo và tiếp cận dưới nhiều góc độ mới.

Thế kỷ 21, cùng tham vọng phá bỏ giới hạn về hình khối và cải tiến giá trị mỹ quan của nhà cao tầng, nhiều kiến trúc sư danh tiếng trên thế giới đã đưa vẻ đẹp kiêu sa của những món đồ trang sức vào bất động sản tạo ra các sản phẩm danh tiếng, có một không hai như: Marina Towers (Chicago, Mỹ), Casa Batlló (Barcelona, Tây Ban Nha), 30 St Mary Axe (London, Anh Quốc)...

Không chỉ tạo ra những tác phẩm đẹp đến ngỡ ngàng, bất động sản mang cảm hứng từ trang sức cao cấp còn là đỉnh cao nghệ thuật, sự hòa quyện giữa hai thế giới tưởng như không có sự tương đồng.

Giống như trang sức cao cấp, các tác phẩm bất động sản kim hoàn là biểu tượng lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian, sự kết tinh của nghệ thuật chế tác thủ công đầy tinh tế từ đôi tay con người.

Tại Việt Nam, ý niệm đầu tiên về sự kết hợp giữa trang sức và bất động sản được biết đến từ tháp kim cương DOJI Tower (Lê Duẩn, Hà Nội), trụ sở chính của Tập đoàn DOJI. Công trình được ghi nhận kỷ lục Quốc gia là Tòa nhà hình viên kim cương lớn nhất với các họa tiết bằng vàng và điểm xuyết đá quý nhiều nhất Việt Nam; Công trình có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam năm 2019 - 2020; Công trình kiến trúc cách tân và sáng tạo nhất châu Á năm 2019.

DOJI LAND đã tiên phong phát triển bất động sản nghệ thuật kim hoàn tại Việt Nam

Cũng từ đây, khái niệm về bất động sản nghệ thuật kim hoàn lần đầu tiên được biết đến tại Việt Nam. Mô hình này sử dụng kỹ nghệ chế tác kim hoàn làm kim chỉ nam trong thiết kế nhà cao tầng, góp phần tạo nên một tuyệt phẩm kiến trúc dưới các góc độ: thay đổi hình khối của công trình; thiết kế mặt ngoài với các đường nét mềm mại, tinh tế hơn; thay đổi vật liệu xây dựng; sử dụng họa tiết dựa trên kỹ nghệ đính đá và trang trí trang sức.

Đây là hướng đi chưa có tiền lệ tại Việt Nam và cũng là xu hướng đang phát triển trên thế giới, được giới thượng lưu sành sỏi ưa chuộng, sẵn sàng chi trả với những mức giá đắt đỏ. Một sự kết hợp không những đem lại giá trị về mặt thẩm mỹ (như một món trang sức cao cấp) mà còn hội tụ công năng đỉnh cao và giá trị thời đại, trường tồn, bền vững (như đá quý, kim cương).

Được phát triển bởi DOJI LAND, công ty thành viên chuyên trách bất động sản của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, các công trình bất động sản nghệ thuật kim hoàn ngay khi ra mắt đã gây tiếng vang lớn tại các địa phương nơi dự án tọa lạc, và trở thành chốn an cư lý tưởng khẳng định đẳng cấp của cộng đồng ưu tú và thành đạt ở khắp mọi nơi.

DOJI LAND - “Nghệ nhân” chế tác bất động sản hạng sang

Là thành viên của Tập đoàn DOJI, top 3 tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, sở hữu tiềm lực tài chi1nhh hùng mạnh, DOJI LAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.

Đi theo một chiến lược khác biệt hóa, khác hoàn toàn với các sản phẩm đã có trên thị trường, dự án của DOJI LAND lấy cảm hứng từ những viên đá quý hiếm, được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, cảnh quan, đồng thời đầu tư cho chất lượng thi công với mức độ hoàn thiện tinh xảo vượt trội. 

Theo đó, các công trình mang thương hiệu DOJILAND được xây dựng với tính sáng tạo và “hàm lượng” nghệ thuật cao, khó có đơn vị nào trên thị trường có thể sao chép.

Sau thành công đầu tiên của tháp DOJI Tower, với mong muốn thay đổi cuộc chơi trên thị trường, kiến tạo những biểu tượng có giá trị cho cộng đồng và tô điểm cho diện mạo của thành phố sở tại, DOJI LAND tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt dự án công trình đỉnh cao, như Tháp đôi vương miện hoa sen Diamond Crown Hai Phong cao nhất trung tâm Hải Phòng; Khách sạn Best Western Premier đầu tiên tại Quảng Ninh - Best Western Premier Sapphire Ha Long; Khu căn hộ hạng A The Sapphire Residence... và viên đại lam ngọc “Mắt ngọc hừng đông” - kiệt tác dinh thự The Sapphire Mansions bên Vịnh Hạ Long.

Diamond Crown Hải Phòng được DOJI LAND phát triển từ cảm hứng của hình tượng "vương miện kim cương"

Đặc biệt, chuỗi sản phẩm Diamond Crown, mà DOJI LAND kết hợp cùng các kiến trúc sư danh tiếng trong nước và thế giới, gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bởi nghệ thuật chế tác tinh xảo được thể hiện trong từng chi tiết của thiết kế.

Dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Diamond Crown mang tên Diamond Crown Hai Phong, tọa lạc tại giao lộ Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng. Dự án này được thực hiện bởi kiến trúc sư lừng danh Massimo Mercurio từ Italy - top 31 kiến trúc sư hàng đầu thế giới do DAC bình chọn.

Là dự án hiếm hoi tại châu Á áp dụng kiến trúc Diagrid nổi danh thế giới, Diamond Crown Hai Phong vượt lên trên một công trình bất động sản để ở, mà còn được coi là biểu tượng của Hải Phòng thời kỳ mới tô điểm cho sự giàu có, phát triển của thành phố cảng.

Với lối kiến trúc độc đáo, dự án đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh là Công trình có kiến trúc mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam, Dự án tiêu biểu của năm…

Dự kiến, trong tương lai không xa, DOJI LAND sẽ nối dài thành công của bất động sản nghệ thuật kim hoàn khi tiếp tục phát triển và cho ra mắt các công trình Diamond Crown tại Hải Phòng, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Huế…

Đó cũng sẽ là những sản phẩm đầy tâm huyết và tự hào của DOJI LAND, với mong muốn mang đến những giá trị khác biệt, đặc sắc, hoàn mỹ trong lĩnh vực bất động sản như cách Tập đoàn DOJI dày công thực hiện, trau chuốt trong lĩnh vực vàng bạc, trang sức trong suốt gần ba thập kỷ qua.

“Bất động sản không chỉ là những công trình để ở mà còn làm đẹp và vinh danh cho thành phố. Điều này xuất phát từ giá trị cốt lõi của Tập đoàn DOJI, trong chế tác kim hoàn, một tác phẩm đỉnh cao cần có yếu tố nghệ thuật”, ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn DOJI nói.

Nguồn tin: baodautu.vn

Phong Đất - Bất Động Sản - Dự Án - Nhà Đất

Phong Đất kênh đầu tư, môi giới dự án, bất động sản, nhà đất uy tín nhất miền Bắc. Bảng giá dự án, bất động sản, nhà đất với giá tốt nhất cho nhà đầu tư. Liên hệ Phong Đất 0933.72.3335

0933723335
Chat hỗ trợ
Chat ngay