Gọi Ngay!
0933723335

The Minato Residence kiến tạo phong cách sống Nhật

The Minato Residence kiến tạo phong cách sống Nhật

Tác Giả: Phong Đất
The Minato Residence kiến tạo phong cách sống Nhật
The Minato Residence kiến tạo phong cách sống Nhật

HẢI PHÒNGDự án The Minato Residence mang thiết kế hiện đại từ đất nước mặt trời mọc, cùng nhiều tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phong cách kiến trúc Nhật Bản được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tối giản, không gian thoáng đãng đi cùng nhiều tiện ích sống cao cấp. Vì vậy phong cách này được ứng dụng vào nhiều dự án tại Việt Nam, trong đó có The Minato Residence tọa lạc tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Dự án có chủ đầu tư là công ty TNHH Minato Việt Nam - được thành lập dựa trên sự hợp tác của hai tập đoàn Fujita và Takara Leben đến từ Nhật Bản. Minato Residence được quy hoạch với tổng diện tích hơn 12.000 m2, gồm 2 tòa chung cư là CT1 - Mirai và CT2 -Kizuna. Sau hoàn thành, dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường 924 căn hộ.

 
Phối cảnh dự án The Minato Residence. Ảnh: Chủ đầu tư (hỏi khách)

Phối cảnh dự án The Minato Residence. Ảnh: Minato Việt Nam

Không gian sống mang phong cách Nhật

Thiết kế trong từng căn hộ đều mang đậm phong cách kiến trúc của xứ Phù Tang, đề cao tinh thần nguyên bản với các tông màu chủ đạo tự nhiên như xám, vàng, tạo cảm giác hiện đại nhưng vẫn ấm cúng. Các căn hộ tại The Minato Residence được xây dựng thông minh với nhiều không gian thoáng đãng, tận dụng nguồn sáng và gió tự nhiên tạo thêm sự dễ chịu cho gia chủ.

Các chất liệu xây dựng từ tường, sàn, đến cửa sổ đều được lựa chọn tỉ mỉ theo công nghệ mới, có độ an toàn và bền bỉ cao. Lớp sơn tường ngoài căn hộ được ứng dụng loại sơn 4 lớp, đạt độ ngăn nước chống thấm tối đa, có tính đàn hồi và chống bám bụi tốt. Ngoài ra, hệ thống lọc nước tại dự án có thể lọc theo từng cấp độ tinh khiết, đem lại những lợi ích về sức khỏe cho cư dân.

 
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu dự án The Minato Residence. Ảnh: Minato Việt Nam

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu dự án The Minato Residence. Ảnh: Minato Việt Nam

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tổ chức, tái hiện lại các lễ hội, sự kiện nổi tiếng trong năm tại Nhật Bản. Từ các lễ hội truyền thống như lễ hội ném đậu, lễ hội búp bê, ngày Tết truyền thống Oshougatsu, lễ hội ngắm hoa, Obon, Tanabata cho đến những hoạt động văn hóa như lớp học trà đạo, thư pháp, làm búp bê, làm mì ống trúc, làm bento... Tất cả đều được đưa vào trong lễ hội LABO tổ chức xuyên suốt năm để các cư dân có thể được trải nghiệm, khám phá những văn hóa đặc sắc đến từ đất nước mặt trời mọc.

 
Cổng chào lễ hội LABO tại dự án Minato Residence. Ảnh: Minato Việt Nam

Cổng chào lễ hội LABO tại dự án Minato Residence. Ảnh: Minato Việt Nam

Tổ hợp đa tiện ích sống cao cấp

Chủ đầu tư The Minato Residence hướng tới việc đem lại những giá trị tinh thần an nhiên và thư giãn cho cư dân hiện đại, giúp họ cân bằng cuộc sống dễ dàng hơn thông qua triết lý sống tối giản nhưng vẫn đầy đủ, tiện nghi của người Nhật.

Để thực hiện thực hóa được ý tưởng này, chủ đầu tư cùng nhà thầu xây dựng đã ứng dụng những công nghệ thông minh của Nhật Bản vào việc thiết kế nên hệ thống đa tiện ích, đầy đủ công năng phục vụ cuộc sống hàng ngày. Mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với các tiện ích nội khu như công viên Sakura xanh mát, bể bơi thông minh, phòng gym với trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em, hệ thống phòng tiệc diện tích lớn cho những buổi sum họp...

Với nhiều ưu điểm về tiện ích, uy tín chủ đầu tư cũng như vị trí tại trung tâm TP Hải Phòng, The Minato Residence được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng đầu tư, phát triển dài hạn. Hiện tại, tòa nhà CT2- Kizuma của dự án đã đạt hơn 90% độ phủ dân cư. Tòa CT1 – Mirai sẽ bắt đầu nhận cọc trong tháng 7 và được tổ chức mở bán trong thời gian sắp tới.

Từ Khóa PhongDat.Vn



Bài Viết Liên Quan

Cao Chu Phong
Tác giả bài viết

The Minato Residence kiến tạo phong cách sống Nhật

Cao Chu Phong - Chuyên viên tư vấn, môi giới đầu tư các dự án bất động sản nhà đất tại Hải Phòng. Làm việc tại PhongDat.Vn

Liên hệ: 0933723335

Bình Luận Bài The Minato Residence kiến tạo phong cách sống Nhật


Post Comment

Phong Đất - Bất Động Sản - Dự Án - Nhà Đất

Phong Đất kênh đầu tư, môi giới dự án, bất động sản, nhà đất uy tín nhất miền Bắc. Bảng giá dự án, bất động sản, nhà đất với giá tốt nhất cho nhà đầu tư. Liên hệ Phong Đất 0933.72.3335

0933723335
Chat hỗ trợ
Chat ngay